Với những ưu điểm vượt trội và công năng không thể phủ nhận, mẫu nhà mái thái 2 tầng đơn giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và đẹp mắt.


Rất nhiều khách hàng đã đến với BBN và yêu cầu thiết kế những kiểu nhà mái thái 2 tầng đơn giản để tiết kiệm được tối đa chi phí cũng như phù hợp với xu hướng và gu thẩm mỹ của mỗi người. Vậy hãy cùng khám phá những điểm nổi trội của kiểu thiết kế này để xem lý do nào khiến nó luôn có sức hút lớn đến như vậy.

Ưu điểm của nhà mái thái 2 tầng đơn giản

Những mẫu nhà 2 tầng mái thái đơn giản là kiểu kiến trúc được thiết kế và xây dựng với các chi tiết thông dụng, thân thiện và dễ dàng sử dụng từ ngoại thất đến nội thất, cách bố trí các phòng cho đến trang trí của toàn bộ ngôi nhà. Chính vì thế nó luôn được đánh giá cao bởi sự tiện nghi, sang trọng mà không quá cầu kỳ và tốn kém chi phí xây dựng.

Ngoài kiến trúc đẹp, nhiều kiểu dáng bắt mắt, nhà mái thái 2 tầng đơn giản còn đem tới không gian thoáng mát, thuận tiện nhu cầu sử dụng của thành viên trong gia đình. Chỉ cần khéo léo thiết kế và kết hợp hài hòa với các yếu tố ngoại cảnh chắc chắn sẽ tạo nên một không gian xanh , đẹp và có kiến trúc vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, với mẫu nhà này bạn còn có thể dễ dàng tân trang và thay đổi trang trí bên ngoài cũng như thay đổi nội thất bên trong khi thay đổi gu thẩm mỹ cũng như nhu cầu của cuộc sống.

Nói chung đây là kiểu thiết kế đơn giản hóa nhưng không hề xuề xòa và cũng không làm mất đi vẻ sang trọng của ngôi nhà.

Thiết kế nhà 2 tầng mái thái đơn giản

Khi thiết kế nhà mái thái 2 tầng đơn giản trước hết cần chú trọng đến việc bố trí không gian chung và cấu trúc ngôi nhà. Đây là khâu qua trọng quyết định tính tiện nghi khi sử dụng và tính khoa học của ngôi nhà.

Đặc biệt, với biệt thự mái thái đơn giản thì mái nhà kiểu thái là chi tiết quan trọng trong kiểu thiết kế này. Mái nhà ngoài việc hợp với phong thủy gia chủ còn cần có sự điều chỉnh độ dốc hợp lý và lựa chọn màu sắc phù hợp để phát huy được tối đa ưu điểm chống nóng, chống ứ đọng nước và tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà.

Bên cạnh đó, cần lựa chọn màu sơn thanh lịch, trang nhã theo tiêu chí đơn giản của ngôi nhà và tạo điểm nhấn bằng những chi tiết như cột nhà, gạch ốp và hệ thống cửa với chất liệu phù hợp.

Thông tin về thiết kế nhà mái thái 2 tầng đơn giản

Để có được một công trình hoàn hảo, ngay từ khâu thiết kế khách hàng cần nắm rõ tất cả các thông tin và chi tiết xây dựng để có sự cân nhắc, điều chỉnh cho phù hợp. Sau đây BBN sẽ đưa ra những lời khuyên và các thông tin cần thiể nhất cho khách hàng khi thiết kế mẫu nhà của mình.

Về hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái thái 2 tầng đơn giản bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống điện nước, thông gió,…
  • Dự toán công trình, chi tiết chi phí xây dựng

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo phong thủy của gia chủ. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
Khi lựa chọn mẫu thiết kế ngoài yếu tố thẩm mỹ và kinh tế, khách hàng luôn phải ưu tiên cho vấn đề phong thủy vì nó rất quan trọng và ảnh hưởng tới sự thịnh vượng của cả gia đình. Khi đã có bản thiết kế phù hợp nên lựa chọn nhà cung cấp và thi công công trình uy tín để đảm bảo chất lượng công trình được tốt nhất.

Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường xây dựng, Công ty thiết kế và xây dựng BBN đã dành được rất nhiều sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng. Với sự đánh giá cao chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng chính là những nguồn động lực to lớn để thương hiệu BBN ngày càng trở nên vững mạnh.

Với phương châm mỗi công trình đều phải hoàn hảo và mỗi khách hàng đều phải được hài lòng, chúng tôi luôn củng cố chuyên môn và kỹ năng tay nghề cho đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công bởi chất lượng chính là thước đo quan trọng nhất.

Đến với Kiến trúc BBN bạn sẽ được trải nghiệm trọn gói tư vấn – thiết kế – thi công cho công trình vủa mình với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG BBN

Địa chỉ: 385 Trần Đại Nghĩa, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0909.118.9999 – 0988.888.706

Email: kientruc.bbn@gmail.com